Thursday, March 17, 2016

Cựu HQ Trung tá Lê Bá Thông - Thân phụ của HQ Đại tá Lê Bá Hùng, chỉ huy trưởng Phân đội Khu trục hạm số 7 trực thuộc Đệ 7 Hạm đội

Kính gửi Thầy Trần văn Sơn,
Sáng sớm hôm nay, 9/3/2016 tôi bàng hoàng và rất buồn khi đọc email do Thầy Nguyễn Khoa Phước chuyển tiếp thông báo tin dữ về "Nhà bình luận Trần Bình Nam (cựu Dân biểu VNCH Trần Văn Sơn) bị ung thư giai đoạn cuối!!!" 
Kính thưa Thầy Sơn, 
Tôi đã đọc bài viết của Thầy được Post vào Home Page của Thầy để thông báo bà con, bạn bè, thân hữu về tình trạng sức khỏe của Thầy và không cầm được nước mắt. Tôi rất nhớ Thầy qua những kỹ niệm lúc còn ở trong trường Sĩ quan Hải quân Nha trang dưới sự giáo huấn của Thầy và lần gặp Thầy tại tư gia của anh Nguyễn Đình Điều ở Md hay trong những lần họp khóa 10 ở Orange county, California. 
Tôi luôn luôn kính trọngThầy ...

Thư đang viết, chưa kịp gửi đi, tôi đã nhận được tin Thầy vừa qua đời. Thật quá đau buồn không ngờ Thầy ra đi nhanh như vậy.



Tôi chỉ biết cầu nguyện cho bậc Thầy đáng kính sớm phiêu diêu về cõi Phật.
Tôi xin Thành Kính Phân Ưu cùng tang quyến và cầu nguyện hương linh của Thầy Sơn sớm về cõi Phật.

Lê Bá Thông
Cựu SVSQ Khóa 10 SQHQ/NT
Học trò cũ của Thầy
Phụ chú: Cựu HQ Trung tá Lê Bá Thông là thủ khoa khóa 10, thân phụ của HQ Đại tá Lê Bá Hùng, chỉ huy trưởng Phân đội Khu trục hạm số 7 trực thuộc Đệ 7 Hạm đội 

No comments:

Post a Comment